Chính sách Bảo hành
I. ĐỐI TƯỢNG BẢO HÀNH
1. Người sử dụng sản phẩm thiết bị phòng cháy điện E-Power sẽ được bảo hành chính hãng 36 tháng 1 đổi 1 mới tại nhà nếu lỗi sản phẩm do sự cố từ nhà sản xuất.
II. QUY TRÌNH KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ SỰ CỐ SẢN PHẨM
1. Khi xảy ra sự cố khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho đại lý đã lắp đặt sản phẩm.
2. Sau khi nhận được thông báo về sự cố, đại lý có trách nhiệm xuống ngay hiện trường phối hợp với khách hàng tiến hành điều tra nguyên nhân sự cố.
3. Sau khi xuống hiện trường đại lý xem xét, kiểm tra, xác minh, đánh giá sự cố.
a. Nếu không đủ điều kiện thay thế sản phẩm mới thì đại lý tư vấn, giải thích rõ cho khách hàng theo quy định.
b. Trường hợp đủ điều kiện thay thế thì đại lý tiến hành thay thế sản phẩm mới 100% còn nguyên tem mác cho khách hàng và gửi hàng lỗi lên Công ty để được đổi trả sản phẩm mới 100% theo đúng quy định.
III. QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SUỐT THỜI GIAN SỬ DỤNG
1. Đại lý có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn, khách hàng cách sử dụng thiết bị phòng cháy điện E-Power. Khách hàng có trách nhiệm đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đã được kèm trong hộp sản phẩm và sử dụng đúng các chức năng của sản phẩm.
2. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu sản phẩm hoạt động bình thường mà hệ thống điện, thiết bị điện trong nhà khách hàng gặp sự cố không phải do lỗi sản phẩm gây ra. Nếu đại lý đến sửa chữa, thay thế thì khách hàng sẽ chịu thêm các chi phí về nhân công, vật tư thay thế cho đại lý.
IV. CÁC TRƯỜNG HỢP LOẠI TRỪ BẢO HÀNH
1. Hỏng hóc do người sử dụng thực hiện sai các hướng dẫn sử dụng.
2. Hỏng hóc do người sử dụng tự ý thay thế, sửa chữa sản phẩm.
3. Hỏng hóc do chiến tranh, lũ lụt, thiên tai, hỏa họa gây ra (loại trừ sét đánh).